Details, Fiction and Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Your browser isn’t supported any more. Update it to obtain the greatest YouTube knowledge and our most recent features. Find out more

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digicam đơn và rada.

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị camera đơn và rada.

TIN TỨC Hướng dẫn sử dụng xe Toyota Land Cruiser LC300 2023 phiên bản mới chi tiết nhất

Theo chiến lược phát triển của Toyota, trong năm 2020, hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục tích hợp hệ thống TSS tới khoảng a hundred quốc gia trên thế giới. Trong thời gian tới sẽ là phủ sóng toàn cầu ở những năm tới.

Hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm Cảnh báo lệch làn đường. Nhưng nó không cung cấp bất kỳ tính năng nào có thể được so sánh trực tiếp với Hệ thống giảm thiểu lệch làn đường.

TSS tập trung vào three loại tai nạn thêm phổ biến nhất gồm: va chạm phía trước, người lái mất tập trung dẫn đến việc xe chệch làn đường và cuối cùng là tai nạn do tầm quan sát kém trong điều kiện thiếu sáng.

❶ Thiết kế mới năng động, phong cách,cùng không gian nội thất tinh tế mang hơi hướng của sự tối giản nhưng đầy tiện nghi và khơi gợi cảm hứng cầm lái.

TSS bao gồm các tính năng mà người lái có thể thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, TSS cũng cung cấp một số tính năng bị động, ví dụ như hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Hệ thống này tự động sử dụng phanh trong những trường hợp khẩn cấp. Trong trường hợp xe có khả năng xảy ra tai nạn, TSS sẽ tự động can thiệp theo các bước được lập trình sẵn.

Chức năng YAW Guide hỗ trợ bằng cách tác động một lực phanh nhỏ trong thời gian ngắn để giúp người lái giữ xe trên làn đường của mình.

LTA sử dụng một digital camera tích hợp phía trước và hệ thống radar gắn trên lưới tản nhiệt. Để tự động thực hiện các điều chỉnh để giữ cho phương tiện ở đúng làn đường.

Hệ thống an toàn chủ động TSS mang đến cho người lái sự hỗ trợ đắt lực trong lúc lái xe. Giảm bớt những tai nạn bất người trên những chuyến đi. Nhằm mang lai sự an toàn tối ưu cho người dùng từ hãng xe Toyota. 

Tài chính – Ngân hàngBất động sảnỦy ban quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệpĐầu tưThị trường

Khuyến mãi mua xe Toyota Wigo mới nhất Cập nhật chương trình khuyến mãi xe Toyota Tháng Sáu 30, 2021

Report this wiki page